I. Các phương thức giao hàng
1. Nhận hàng tại văn phòng của Công ty
- Đơn hàng sau khi được bộ phận Dịch vụ khách hàng xác nhận thanh toán thành công sẽ được ghi nhận trên hệ thống phần mềm.
- NPP sẽ gặp nhân viên thủ kho để nhận hàng.
- Nhân viên Thủ kho của công ty kiểm tra thông tin đơn hàng và xác nhận lại thông tin đơn hàng với NPP.
✷ Lưu ý:
♦ Nếu NPP xác nhận đúng thì nhân viên thủ kho sẽ in phiếu xuất kho và xuất kho hàng hóa theo đúng quy trình của công ty.
♦ Nếu NPP xác nhận thông tin chưa đúng thì NPP cần liên hệ lại bộ phận dịch vụ khách hàng để kiểm tra lại thông tin. Bộ phận dịch vụ khách hàng sẽ hỗ trợ NPP.
- Hàng hóa được nhân viên thủ kho giao cho NPP có đầy đủ tem mác và vẫn còn hạn sử dụng. NPP cần kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi ký nhận.
- Sau khi nhận đủ hàng hóa theo đơn đặt hàng, NPP sẽ ký vào phiếu xuất kho. Nhân viên thủ kho giữ 01 liên và NPP giữ 01 liên.
2. Nhận hàng tại địa chỉ khác theo yêu cầu của NPP
- Trong vòng 30 ngày kể từ ngày NPP thanh toán đơn hàng, Công ty có trách nhiệm giao hàng đến địa chỉ NPP đã cung cấp khi tạo đơn hàng. NPP phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với những thông tin đã cung cấp cho Công ty khi tạo đơn hàng. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ sai sót nào trong việc giao nhận hàng do những thông tin mà NPP cung cấp.
- Tại thời điểm nhận hàng, NPP cần kiểm tra, đối chiếu hàng hóa được giao với thông tin trên hóa đơn được giao kèm trước khi ký nhận hàng. Khi nhận hàng NPP cần ký nhận vào chứng từ báo phát của đơn vị vận chuyển.
- Trường hợp có khiếu nại về hàng hóa nhận được, NPP liên hệ số điện thoại 024.37876502 và cung cấp đầy đủ các thông tin đơn hàng (tên, mã số Nhà phân phối, mã số đơn hàng) và kèm theo video, hình ảnh hiện trạng của hàng hóa (nếu có). Công ty sẽ kiểm tra lại đơn hàng, nếu đúng như khiếu nại của NPP thì Công ty sẽ hỗ trợ NPP hoàn hàng và/hoặc giao hàng mới.
- Trường hợp Công ty không thể giao hàng đến địa chỉ NPP yêu cầu trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày NPP thanh toán tiền mua hàng thì đơn hàng sẽ được hủy và Công ty sẽ hoàn trả 100% số tiền NPP đã thanh toán cho đơn hàng đó.
II. Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý (Được tính từ khi Đơn vị vận chuyển nhận đơn hàng)
1. VẬN CHUYỂN HỎA TỐC
♦ Thời gian toàn trình được tính từ thời điểm sau: Đối với các tỉnh Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hưng Yên, Bắc Ninh, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ thời gian tính từ 24h00 đối với bưu gửi nhận trước 18h00 cùng ngày. Đối với các tỉnh khác chỉ tiêu thời gian tính từ 24h cùng ngày (Trừ ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày nghỉ lễ theo quy định).
♦ Đối với một số chuyên tuyến như HNI - DNG - HCM (có địa danh giao nhận là quận nội thành), xác định được thời gian giao bưu phẩm cụ thể với chỉ tiêu toàn trình không quá 24 giờ.
♦ Đối với các tỉnh, địa danh còn lại: chỉ tiêu thời gian toàn trình theo thời gian của bưu gửi chuyển phát nhanh, chi tiết:
+ Bưu gửi có địa chỉ giao thuộc nội tỉnh: 12 - 24 giờ.
+ Bưu gửi có địa chỉ giao đến 100km: 24 giờ.
+ Bưu gửi có địa chỉ giao đến 300km: 24 - 48 giờ.
+ Bưu gửi có địa chỉ giao trên 300km: 24 - 60 giờ.
+ Đối với huyện xã thuộc danh mục vùng sâu, vùng xa, hải đảo cộng thêm chỉ tiêu thời gian từ 24 - 72 giờ.
2. VẬN CHUYỂN NHANH
♦Thời gian toàn trình được tính từ thời điểm sau: Thời gian tính từ 24h00’ đối với bưu gửi nhận trước 18h00' cùng ngày, tính từ 24h00’ ngày (N+1) đối với bưu gửi nhận sau 18h00' ngày N; riêng đối với 12 tỉnh (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hưng Yên, Bắc Ninh, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ) thì thời gian tính từ 12h00' đối với bưu gửi nhận trước 11h00' cùng ngày và tính từ 12h00' ngày (N+1) đối với bưu gửi nhận sau 18h00 ngày N
♦Thời gian toàn trình bưu gửi được xác định bằng tổng thời gian kết nối từ trung tâm tỉnh nhận đến trung tâm tỉnh giao và thời gian từ trung tâm tỉnh giao đến địa điểm giao hàng, cụ thể:
+ Bưu gửi có địa chỉ giao thuộc nội tỉnh: 12 - 24 giờ.
+ Bưu gửi có địa chỉ giao đến 100km: 24 giờ.
+ Bưu gửi có địa chỉ giao đến 300km: 24 - 48 giờ.
+ Bưu gửi có địa chỉ giao trên 300km: 24 - 60 giờ.
+ Đối với huyện xã thuộc danh mục vùng sâu, vùng xa, hải đảo cộng thêm chỉ tiêu thời gian từ 24 - 72 giờ.
3. VẬN CHUYỂN TIẾT KIỆM
♦ Thời gian toàn trình được tính từ thời điểm sau: tính từ 24h00 cùng ngày (Trừ ngày chủ nhật, ngày nghỉ lễ theo quy định).
♦ Thời gian toàn trình bưu gửi được xác định bằng tổng thời gian kết nối từ trung tâm tỉnh nhận đến trung tâm tỉnh giao và thời gian từ trung tâm tỉnh giao đến địa điểm giao hàng, cụ thể:
+ Bưu gửi có địa chỉ giao thuộc nội tỉnh: 2 ngày
+ Bưu gửi có địa chỉ giao nội vùng: 2 - 4 ngày
+ Bưu gửi có địa chỉ giao cận vùng: 3 - 5 ngày
+ Bưu gửi có địa chỉ giao liên vùng: 4 - 7 ngày.
+ Đối với huyện xã thuộc danh mục vùng sâu, vùng xa, hải đảo cộng thêm chỉ tiêu thời gian từ 1 - 3 ngày.
III. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
(Trách nhiệm của đơn vị vận chuyển trong đó bao gồm phân định trách nhiệm của đơn vị vận chuyển về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận)
♦ Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm kiểm tra và đảm bảo chứng từ (Phiếu xuất kho) phải luôn được giao kèm với hàng hóa khi nhận hàng tại Vinalink Group và giao cho Nhà Phân Phối/Khách Hàng.
♦ Đơn vị vận chuyển đảm bảo chuyển bưu gửi nguyên kiện, không hư hại, biến chất, đầy đủ, an toàn đến địa điểm & giao cho Nhà Phân Phối/Khách hàng.
♦ Khi bàn giao bưu gửi cho Nhà Phân Phối/Khách hàng, đơn vị vận chuyển có trách nhiệm ghi nhận xác nhận của Nhà Phân Phối/Khách hàng về việc đã nhận hàng.
♦ Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm ghi nhận, lập biên bản và thông báo cho Vinalink Group trong trường hợp Nhà Phân Phối/Khách hàng phát hiện chứng từ (Phiếu xuất kho) bị thất lạc/thiếu khi giao hàng cho Nhà Phân Phối/Khách hàng.
Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Liên Kết Việt Nam sẽ hỗ trợ quý khách đổi trả sản phẩm như sau:
I. Phạm vi áp dụng:
1. Đối tượng áp dụng: Khách hàng là nhà phân phối.
2. Thời gian áp dụng: Từ ngày ký hợp đồng, mua hàng và nhận hàng hoá.
II. Chính sách đổi hàng:
1. Điều kiện áp dụng:
- Thời gian đổi là trong 07 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm từ công ty.
- Nhà phân phối có thể đổi hàng do lỗi của Nhà sản xuất.
2. Quy trình đổi hàng:
Trong thời hạn bảy (07) ngày kể từ ngày nhận sản phẩm từ Công ty, NPP có thể đổi hàng do lỗi của Nhà sản xuất. Vinalink Group sẽ đổi hàng hóa cho NPP sau khi tiếp nhận và kiểm tra thông tin hàng hóa. Trình tự và thủ tục sẽ thực hiện theo Quy trình đổi hàng như sau:
- Bước 1: NPP gửi đơn xin đổi hàng, hóa đơn mua hàng và hàng hóa nghi ngờ bị lỗi cho bộ phận dịch vụ khách hàng tại văn phòng của Công ty.
- Bước 2: Bộ phận dịch vụ khách hàng tiếp nhận đơn xin đổi hàng, hóa đơn mua hàng, hàng hóa nghi ngờ bị lỗi và kiểm tra hàng hóa. Trường hợp hàng hóa được xác định là bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc Vinalink Group, Công ty sẽ đổi hàng cho NPP.
- Bước 3: Trong thời gian 07 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận đầy đủ các tài liệu và hàng hóa nghi ngờ bị lỗi, bộ phận Dịch vụ Khách hàng có trách nhiệm thông báo cho NPP về kết quả kiểm tra hàng hóa nghi ngờ bị lỗi và số lượng hàng hóa đủ điều kiện đổi hàng.
- Bước 4: Bộ phận Dịch vụ Khách hàng thông báo cho bộ phận kho hàng về số lượng hàng hóa đạt điều kiện đổi hàng. NPP cần cung cấp kết quả kiểm tra hàng hóa nghi ngờ bị hỏng đến bộ phận kho để đổi hàng. Khi nhận hàng hóa được đổi, NPP và Công ty sẽ cùng ký vào 02 biên bản đổi hàng, mỗi bên giữ một bản.
III. Chính sách mua lại hàng hóa:
1. Điều kiện áp dụng:
NPP có quyền trả lại hàng hóa đã mua từ Vinalink Group, bao gồm cả hàng hóa được mua theo chương trình khuyến mại, trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận hàng.
Hàng hóa trả lại phải đáp ứng các điều kiện sau đây:
- Còn nguyên bao bì, tem, nhãn và còn thời hạn sử dụng;
- Kèm theo hóa đơn mua số hàng hóa được yêu cầu trả lại.
2. Đáp ứng yêu cầu mua lại hàng của Nhà phân phối
- Yêu cầu mua lại sản phẩm được thực hiện trong thời hạn ba mươi (30) ngày kể từ ngày NPP nhận được sản phẩm.
- Trong trường hợp hàng hóa đáp ứng các điều kiện mua lại, Công ty sẽ trả lại cho NPP tối thiểu 90% tổng số tiền mà NPP đã trả để nhận những hàng hóa đó. Việc khấu trừ này nhằm giúp Công ty trang trải các chi phí quản lý, tái lưu kho và các chi phí hành chính khác đối với số hàng hóa được mua lại.
- Vinalink Group có quyền khấu trừ tiền hoa hồng, tiền thưởng và lợi ích kinh tế khác mà NPP đã nhận từ việc mua số hàng hóa bị trả lại.
- Vinalink Group có quyền truy thu từ những NPP khác tiền hoa hồng, tiền thưởng và lợi ích kinh tế khác đã nhận liên quan đến số hàng hóa bị trả lại.
- Trường hợp chấm dứt Hợp đồng tham gia bán hàng đa cấp, Công ty cũng sẽ mua lại hàng hóa nếu NPP có yêu cầu và hàng hóa đáp ứng đầy đủ các điều kiện mua lại.
3. Quy trình mua lại hàng hóa:
- Trong trường hợp không hài lòng về hàng hóa đã mua vì bất kỳ lý do gì, trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, NPP có quyền gửi đơn yêu cầu mua lại hàng hóa kèm theo hàng hóa được yêu cầu mua lại tới Công ty tại văn phòng hoặc qua đường bưu điện.
- Bộ phận dịch vụ khách hàng và Bộ phận kho tiếp nhận đơn yêu cầu mua lại hàng hóa và kiểm tra hàng hóa được yêu cầu mua lại.
- Trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày nhận được đơn yêu cầu trả lại hàng hóa và hàng hóa được yêu cầu mua lại, bộ phận dịch vụ khách hàng và bộ phận kho phải kiểm tra và thông báo cho NPP về số lượng hàng hóa đáp ứng điều kiện mua lại và số tiền hoàn lại cho NPP. Số tiền hoàn lại tối thiểu bằng 90% số tiền mà NPP đã trả được ghi trên hóa đơn của đơn hàng đó.
- Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày hai bên thống nhất về số lượng hàng trả lại và số tiền hoàn trả, Công ty sẽ hoàn trả cho NPP.
IV. Trường hợp không chấp nhận đổi/trả:
1. Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
2. Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
3. Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ đổi hàng.
4. Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách, bao bì, trầy, xước, vỡ…
5. Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước, móp méo. ố, vàng… sau khi đã nhận hàng.
- NPP có thể chọn hình thức thanh toán chuyển khoản qua tài khoản của công ty hoặc thanh toán đơn hàng trực tiếp (bằng tiền mặt hoặc qua máy POS – máy chấp nhận thanh toán thẻ) tại văn phòng của công ty hoặc các hình thức thanh
toán khác được pháp luật cho phép.
- NPP có trách nhiệm đảm bảo việc thanh toán đúng thời hạn và đầy đủ cho Công ty.
1. Đối với thanh toán chuyển khoản
+ NPP thực hiện chuyển khoản toàn bộ số tiền của đơn hàng tới đúng tài khoản của Công ty với nội dung chuyển khoản là mã đơn hàng hoặc Mã Nhà phân phối.
+ Sau khi chuyển khoản thành công, NPP cần thông báo tới bộ phận Dịch vụ khách hàng của Công ty để kiểm tra.
+ Trong trường hợp số tiền và thông tin thanh toán không chính xác với đơn hàng, Vinalink Group sẽ liên hệ với
NPP để hỗ trợ NPP.
+ Sau khi Công ty nhận được số tiền và thông tin thanh toán chính xác, bộ phận dịch vụ khách hàng sẽ xuất hóa đơn mua hàng và gửi cho NPP.
1. Đối với thanh toán trực tiếp
NPP đến trực tiếp bộ phận dịch vụ khách hàng tại văn phòng của công ty, cung cấp mã số đơn hàng cần thanh toán và thanh toán đúng số tiền của đơn hàng bằng tiền mặt hoặc qua máy POS. Bộ phận dịch vụ khách hàng sẽ xuất hóa đơn mua hàng cho NPP.
Tại thời điểm tiến hành thao tác Thực hiện thanh toán đơn hàng đã chọn, Khách hàng sẽ được yêu cầu điền đầy đủ các thông tin theo các trường thông tin theo mẫu có trên website vnl.com.vn như: Email, Họ và tên, địa chỉ (tùy chọn), số điện thoại (tùy chọn), tỉnh thành (địa chỉ của người nhận hàng), quận huyện (địa chỉ của người nhận hàng) ghi chú (tùy chọn) và chọn hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD). Thông tin này được yêu cầu để đặt và hoàn tất việc đặt hàng online của Khách hàng (bao gồm gửi email xác nhận đặt hàng đến Khách hàng). Thông tin này là thông tin được thu thập và lưu trữ.
1. MỤC ĐÍCH THU THẬP THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG
Lưu trữ thông tin về đặt hàng trên trang web vnl.com.vn
2. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN CÁ NHÂN
Website vnl.com.vn sử dụng thông tin đã lưu trữ để:
• Phục vụ cho mục đích thống kê người đặt hàng trên trang web;
• Phục vụ cho việc cải thiện hình ảnh, thông tin trang web để cung cấp chất lượng tốt hơn cho người xem;
• Liên lạc và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong trường hợp có thắc mắc, khiếu nại;
• Trong trường hợp có yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.
3. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN CÁ NHÂN
02 năm, ngoại trừ trường hợp khách hàng gửi yêu cầu hủy bỏ tới cho Ban quản trị hoặc Công ty giải thể hoặc bị phá sản.
4. NHỮNG NGƯỜI HOẶC TỔ CHỨC CÓ THỂ ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG
Khách hàng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:
• Ban quản trị.
• Bên thứ ba có dịch vụ tích hợp hoặc phát triển trang web Website vnl.com.vn
• Công ty tổ chức sự kiện và nhà tài trợ
• Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động
• Công ty nghiên cứu thị trường
• Cố vấn tài chính, pháp lý và Công ty kiểm toán
• Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của khách hàng
• Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền
5. ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN
Công ty Cổ phần tập đoàn liên kết Việt Nam
• Địa chỉ: Lô C16/D21 Khu Đô Thị Mới Cầu Giấy, Phố Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
• Điện thoại: (024) 378 76502
• Email: cskhmb@vnl.com.vn
6. PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ ĐỂ KHÁCH HÀNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA MÌNH
Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào Website vnl.com.vn và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Ban quản trị thực hiện việc này.
Các hình thức tiếp nhận thắc mắc, khiếu nại của khách hàng:
i) Qua email: cskhmb@vnl.com.vn
ii) Qua điện thoại: (024) 378 76502
7. CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG
Thông tin cá nhân của khách hàng trên Website vnl.com.vn được Ban quản trị cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật thông tin cá nhân được đăng tải trên Website vnl.com.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác và quy định này.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hoặc tiết lộ cho bên thứ 3 về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự đồng ý của khách hàng ngoại trừ các trường hợp được quy định tại quy định này hoặc quy định của pháp luật.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của khách hàng, Ban quản trị có trách nhiệm thông báo và làm việc với cơ quan chức năng điều tra và xử lý kịp thời.
8. CƠ CHẾ TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT THẮC MẮC, KHIẾU NẠI LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC THÔNG TIN CỦA KHÁCH HÀNG
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng gửi email khiếu nại đến email cskhmb@vnl.com.vn hoặc gọi điện thoại tới số (024) 378 76502 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban quản trị. Ban quản trị sẽ phản hồi sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin trong thời gian sớm nhất và nhanh nhất cho khách hàng.
Khách hàng kiểm tra đầy đủ số lượng hàng hóa nhận được theo lượng hàng đã đặt và xác nhận nhận hàng trên phiếu giao hàng. Trường hợp khách hàng nhận hàng từ nhân viên giao hàng, khách hàng ký nhận vào phiếu giao hàng của nhân viên vận chuyển.
Quét mã VNPAY-QR trên 35+ Ứng dụng Mobile Banking và 15+ Ví điện tử liên kết\
4 Thẻ thanh toán quốc tế
Các phương thức thanh toán qua VNPAY
Bước 1: Quý khách lựa chọn sản phẩm, dịch vụ và chọn Thanh toán ngay hoặc Đặt hàng
Tại trang thanh toán, vui lòng kiểm tra lại sản phẩm đã đặt, điền đầy đủ thông tin người nhận hàng, chọn phương thức thanh toán VNPAY và nhấn nút “Đặt hàng ngay”.
Bước 2: Màn hình thanh toán chuyển sang giao diện cổng thanh toán VNPAY. Chọn phương thức “Ứng dụng thanh toán hỗ trợ VNPAY-QR”
Bước 3: Hệ thống hiển thị mã QR cùng với số tiền cần thanh toán, Quý khách kiểm tra lại số tiền này. Sử dụng ứng dụng ngân hàng (theo danh sách liệt kê), chọn “Quét Mã” và tiến hành quét mã QR trên màn hình thanh toán website
*Lưu ý: Mã QR có hiệu lực trong 15 phút
Để quá trình thanh toán thành công, khách hàng vui lòng tham khảo trước các điều kiện và thao tác quét mã trên điện thoại để sẵn sàng, tránh sự cố hết thời gian ảnh hưởng đến thanh toán và mã khuyến mại của quý khách.
Bước 4: Kiểm tra thông tin, nhập mã giảm giá (nếu có) và hoàn tất thanh toán
Khi thực hiện thanh toán hoàn tất Quý khách sẽ nhận được thông báo xác nhận đơn hàng đặt hàng thành công tại website
Hướng dẫn thanh toán qua tính năng QR Pay/VNPAY-QR
Bước 1: Quý khách lựa chọn sản phẩm, dịch vụ và chọn Thanh toán ngay hoặc Đặt hàng
Tại trang thanh toán, vui lòng kiểm tra lại sản phẩm đã đặt, điền đầy đủ thông tin người nhận hàng, chọn phương thức thanh toán VNPAY và nhấn nút “Đặt hàng ngay”.
Bước 2: Màn hình thanh toán chuyển sang giao diện cổng thanh toán VNPAY. Chọn phương thức “Thẻ nội địa và tài khoản ngân hàng” và chọn ngân hàng muốn thanh toán thẻ trong danh sách
Bước 3: Quý khách vui lòng thực hiện nhập các thông tin thẻ/tài khoản theo yêu cầu và chọn “Tiếp tục”. Mã OTP sẽ được gửi về điện thoại đăng ký, nhập mã OTP để hoàn tất giao dịch
*Lưu ý: Giao dịch sẽ hết hạn sau 15 phút
Bước 4: Khi thực hiện thanh toán hoàn tất Quý khách sẽ nhận được thông báo xác nhận đơn hàng đặt hàng thành công tại website
Giao diện thanh toán qua “Thẻ nội địa và tài khoản ngân hàng”
Tương tự như phương thức thanh toán “Ứng dụng thanh toán hỗ trợ VNPAY-QR
------------------------------------
KÊNH HỖ TRỢ VNPAY
– Tổng đài: *3388 hoặc 1900 55 55 77
– Zalo OA: zalo.me/4134983655549474109
– Email: hotro@vnpay.vn
– Fanpage: facebook.com/VNPAYQR.vn